Glataš lżšręši?

Til hvers erum viš aš kjósa forseta? Til hvers kjósum viš žingmenn? Er žaš ekki til aš vera rįšsmenn, umsjónarmenn eigna okkar, vörslumenn hagsmuna okkar? Žessir fulltrśar eiga aš vera hollir og dyggir žjónar sem starfa fyrir fólkiš ķ landinu - ekki fyrir sig sjįlfa og ekki fyrir flokkinn sinn heldur fyrir žjóšina.

Žaš er ekki réttur kjörinna fulltrśa, heldur skylda žeirra, aš gera allt sem hagsmunir og žarfir žjóšarinnar kalla į sé žaš innan ramma laga og stjórnarskrįr. 

Blįkaldur pólitķskur veruleiki Ķslendinga er sį aš engu skiptir hvaša flokka fólk kżs žvķ viš stöndum alltaf frammi fyrir sömu nišurstöšu žar sem rķkisvaldiš ženst śt į kostnaš einstaklinganna og borgaralegs frelsis. 

Framboš mitt til embęttis forseta Ķslands er hugsaš sem mótvęgi; mótframboš gegn ašgeršaleysi - og andvaraleysi - kjörinna fulltrśa. Eins og mįl hafa žróast hérlendis į sķšustu įrum žolir erindi mitt enga biš vegna žess aš ef engin breyting veršur į mun lżšręši okkar halda įfram aš veikjast og jafnvel glatast.

Žaš er afar mikilvęgt aš žjóšin velji sér forseta sem mun standa vörš um lżšręšiš, frelsi okkar og sjįlfstęši.  

[Greinin birtist fyrst į www.visir.is 11. aprķl 2024]

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Dominus Sanctus.

Ég tel aš FORSETAŽINGRĘŠI sé framtķšarlausnin hér į landi: 

https://contact.blog.is/blog/vonin/category/2908/

----------------------------------------------------------------------------

Venjulega er žaš žannig ķ kvikmyndunum sem aš koma frį Hollywood, aš illu geimverurnar eru ķ geimnum og ętla aš rįšast į jaršarbśana en hvaš ef aš dęmiš snżst nś viš?

https://contact.blog.is/blog/contact/entry/2293761/

----------------------------------------------------------------------------

Hérna getum viš séš skipuritiš hjį New world Order

fyrir žį sem aš vita ekkert um slķk mįl: 

https://contact.blog.is/blog/geimveru_handbokin/entry/2294069/ 

Dominus Sanctus., 11.4.2024 kl. 08:55

2 Smįmynd: Gušmundur Örn Ragnarsson

Į Ķslandi bśum viš ennžį viš lżšręši. Žess vegna veljum viš okkur leištoga, žingmenn og Forseta.

Žessir eru nokkurs konar hiršar, sem gęta sauša sinna og hafa žaš hlutverk aš leiša žį/okkur saušina į gręnar grundir, žangaš sem viš finnum beit.

Hafa hiršar okkar gert žaš? Nei, žeir hafa žvert į móti leitt okkur afvega.

Orš Drottins kom til mķn, svohljóšandi: Mannsson, spį žś um Ķsraels (Ķslands) hirša, spį žś og seg viš žį:

Svo segir Drottinn Guš: Vei hiršum Ķsraels (Ķslands), er héldu sjįlfum sér til haga. Eiga ekki hiršarnir aš halda saušunum til haga? Mjólkurinnar neyttuš žér, klędduš yšur af ullinni, slįtrušuš alifénu, en saušunum hafiš žér eigi haldiš til haga. Žér komuš ekki žrótti ķ veiku skepnurnar og lęknušuš ekki hiš sjśka, bunduš ekki um hiš limlesta, sóttuš ekki žaš, er hrakist hafši, og leitušuš ekki hins tżnda, heldur drottnušuš žér yfir žeim meš hörku og grimmd. (Ez. 34:1-4).

Nś eigum viš kost į aš velja okkur góšan hirši, hann heitir Arnar Žór Jónsson. Hann er aš mķnu įliti eins og sendur af Guši til aš leiša hjöršina rétta leiš. En spurningin er: Žekkjum viš okkar vitjunartķma?

Ég mun sjįlfur halda saušum mķnum til haga og sjįlfur bęla žį, segir Drottinn Guš. Ég mun leita aš hinu tżnda og sękja hiš hrakta, binda um hiš limlesta og koma žrótti ķ hiš veika, en varšveita hiš feita og sterka. Ég mun halda žeim til haga, eins og vera ber. (Ez. 34:15-16).

Fyrirmynd Arnars Žórs trś ég aš sé Frelsarinn sjįlfur, sem segir:

Ég er góši hirširinn og žekki mķna, og mķnir žekkja mig, eins og faširinn žekkir mig og ég žekki föšurinn. Ég legg lķf mitt ķ sölurnar fyrir saušina. (Jóh. 10:14-15).

Gušmundur Örn Ragnarsson, 11.4.2024 kl. 14:12

3 Smįmynd: Loncexter

Ég hef unniš mikiš fyrir forsetaframbjóšenda, og talaš viš marga kjósendur. Žvķ mišur eru alltof margir ķslendingar uppteknir af einhverjum glansfķgurum sem eru sķ og ę ķ Rśv eša įlķka fjölmišlum.

Fólk hefur žvķ mišur ekki miklar mętur į friši žótt akkśrat sé tķminn til žess.

Loncexter, 11.4.2024 kl. 20:05

4 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Eg er aš lesa žaš sem žś skrifar Gušmundur Örn,um leiš hugleiši ég hve manneskjan er alltaf söm viš sig,žótt žśsundir įra skilji į milli. Į žar viš afneitun Péturs į frelsaranum og hina sem vilja hann minkist sķn fyrir aš trśa į hann.Žaš veršur seinna hverjum manni sįrsauki og žannig veršur žaš nśna ef viš veljum ekki rétt; Svo mikiš sem yndislega landiš var okkur M/öllu!!! 

Helga Kristjįnsdóttir, 11.4.2024 kl. 23:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband