Fundur kl. 20 ķ kvöld.

Į žeim rśmlega 3 mįnušum sem lišnir eru frį žvķ aš žessi blogg-tilraun hófst hef ég fengiš yfir 57.000 flettingar hér į sķšunni, sem žakkaš er fyrir. Hitt er erfišara aš męla, hvort skrifin skili einhverjum įrangri. Žaš veitir žó vissa von, aš eftir įbendingar mķnar hér ķ gęr, 26.4., hefur utanrķkismįlanefnd įkvešiš aš kalla eftir umsögnum manna sem standa utan viš hiš žrönga 7 manna mengi sem nefnt var hér ķ gęr og fengu umsagnarbeišni 24.4.sl. Gott er einnig aš sjį Morgunblašiš standa vaktina, m.a. meš umfjöllun um į forsķšu ķ dag um asann og einsżnina sem einkenndi starf utanrķkismįlanefndar ķ fjarveru formanns žeirrar nefndar. 

Sem varažingmašur hef ég takmarkaša möguleika į aš hafa žau įhrif į žetta mįl sem ég hefši viljaš. Žetta blogg birtir lįgmarksvišleitni ķ žį įtt aš halda į lofti sjónarmišum klassķsks frįlslyndis. Til aš koma sjónarmišum mķnum į framfęri mun ég ķ kvöld halda erindi į fundi mįlfundafélagsins Frelsi og fullveldi kl. 20 ķ Hamraborg 11 ķ Kópavogi

Žar mun ég ręša um frelsiš, bęši hiš einstaklingsbundna frelsi sem og frelsi žjóša til aš setja sķn eigin lög og rįša eigin örlögum. Frammi fyrir žeim óvešursskżjum valdbošs og stjórnlyndis sem sękja sķfellt nęr stjórnmįlunum, bęši hérlendis og erlendis, er brżnt aš sem flestir lįti rödd sķna heyrast. Ég hvet alla frjįlslynda lżšręšissinna til aš męta į fundinn ķ kvöld. Žaš geta menn gert įn tillits til pólitķskra skošana aš öšru leyti, enda er fundurinn ekki flokkspólitķskur. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband