Hvar er Sjįlfstęšisflokkurinn?

Žaš veršur aš segjast eins og er aš ég hef žar til nżlega lagt allmikiš traust į tilteknar stofnanir ķslensks samfélags. Um leiš skal višurkennt aš traust mitt į žessum stošum hefur bešiš hnekki į sķšustu misserum. Svo langt er žetta gengiš aš mér sżnist žessar stošir żmist vera skugginn af žvķ sem žeim er ętlaš aš vera - eša žį ósżnilegar.

Blįeygur hef ég tališ aš Sjįlfstęšisflokkurinn vildi standa undir žvķ hlutverki aš verja hér hagsmuni vinnandi fólks og skapa fyrirtękjum gott rekstrarumhverfi meš žvķ aš halda skattlagningu ķ lįgmarki, halda rķkisafskiptum ķ lįgmarki, verja eignarréttinn og einkalķf almennings, standa vörš um frjįlsa umręšu, lżšręšislegt stjórnarfar, borgaralegt frelsi og persónulega įbyrgš, fjölskyldur žessa lands, įst į landinu, verndun ķslenskrar tungu o.s.frv. Eins og mįlum er komiš vil ég nota žennan vettvang til aš lżsa eftir Sjįlfstęšisflokknum.  

Nįnari lżsing: Um er aš ręša mįlsvara sjónarmiša sem eiga aš njóta fylgis a.m.k. 40% landsmanna, hraustlegur ķ framgöngu og beinn ķ baki, stoltur af sķnum uppruna og stendur dyggan vörš um žau gildi sem dżrmętust mį telja fyrir framtķš Ķslands og žeirra sem žetta land vilja byggja.

P.S. Žessi fęrsla er ekki skrifuš til aš meiša nokkurn einasta mann, heldur hvetja fólk til aš leita inn į viš og spyrja sig hvort žaš sjįlft hafi stašiš vörš um žessi gildi ķ sķnu eigin lķfi. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband